Nâng tầm vị thế thương hiệu học thuật UEH – Hướng đến Đại học UEH đa ngành và bền vững
18 Tháng Mười, 2021
Hướng đến Đại học Đa ngành và Bền vững giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn 2030, UEH chính thức khởi động Chương trình truyền thông thương hiệu học thuật – Lan tỏa nghiên cứu và kiến thức ứng dụng đến cộng đồng với thông điệp “From Research to Societal Impact”, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn trở thành Đại học đa ngành có danh tiếng học thuật trong khu vực Châu Á và phát triển bền vững.
Nghiên cứu hướng đến cộng đồng, xã hội – Trụ cột quan trọng của Đại học UEH đa ngành và bền vững
Là nơi quy tụ hơn 80 chuyên gia nghiên cứu quốc tế hàng đầu, 10 nhóm nghiên cứu mạnh, hơn 400 bài báo khoa học công bố quốc tế mỗi năm, UEH được đánh giá là Đại học Tốp 1 trong hoạt động nghiên cứu khoa học, công bố quốc tế trong lĩnh vực kinh tế, quản trị tại Việt Nam (Bộ GDĐT,2020). Phát huy thế mạnh này, Chương trình truyền thông thương hiệu học thuật – Lan tỏa nghiên cứu và kiến thức ứng dụng đến cộng đồng được triển khai nhằm thực hiện trụ cột Nghiên cứu, tư vấn, thuộc một trong 05 trụ cột chiến lược quan trọng của Đại học UEH Đa ngành và Bền vững gồm: Giáo dục (Education), Nghiên cứu (Research), Vận hành trường học (Operation), Quản trị nhà trường (Governance) và Kết nối cộng đồng (Community).
Chương trình truyền thông thương hiệu học thuật 2021-2022 – From Research to Societal Impact
Với thông điệp From Research to Societal Impact, chương trình truyền thông thương hiệu học thuật 2021-2022 được xây dựng với 03 mục tiêu, 09 nhóm giải pháp nhằm kết nối, lan tỏa các giá trị tri thức đến cộng đồng UEHer, cộng đồng đối tác, hiệp hội, doanh nghiệp, nhà khoa học trong nước và quốc tế, người học tiềm năng cũng như xã hội.
Cụ thể, chương trình được thực hiện nhằm: (1)Chuyển giao tri thức UEH thông qua việc chia sẻ và lan tỏa các bài nghiên cứu khoa học, kiến thức ứng dụng, thông tin hữu ích đến cộng đồng và xã hội, góp phần đóng góp cho sự phát triển bền vững của UEH trong giai đoạn sắp tới; (2)Gia tăng vị thế thương hiệu học thuật, tăng vị trí của UEH trên các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế như QS, Webometrics, Scimago,…; (3)Cộng hưởng gia tăng hiệu quả chiến dịch tuyển sinh thông qua việc gia tăng vị thế thương hiệu và kết nối nối cộng đồng nói trên.
09 nhóm giải pháp đồng bộ, chặt chẽ đang được từng bước triển khai bao gồm: (1)Định hướng nội dung và các kênh truyền thông bài bản theo từng nhóm độc giả; (2)Thường xuyên tổng hợp, cập nhật và quản lý dữ liệu các nhóm độc giả; (3)Kết nối, truyền dẫn, gắn kết hệ thống các trang web UEH; (4)Tăng cường sự hiện diện thương hiệu UEH trên trang Wikipedia; (5)Tăng cường sự hiện diện thương hiệu UEH trên mạng xã hội; (6)Tăng cường sự hiện diện thương hiệu UEH trên các website đối tác có tên miền uy tín; (7)Định kỳ tối ưu các tiêu chí SEO website portal UEH; (8)Ra mắt sách Kinh tế số ứng dụng (9)Truyền thông đa kênh kết quả nghiên cứu công bố quốc tế và kiến thức ứng dụng đến cộng đồng.
Chương trình hiện đã được khởi động và gây được sự chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng với chuỗi Bản tin kiến thức KINH TẾ SỐ UEH. Bản tin được xuất bản 2 kỳ mỗi tuần với nội dung cập nhật, phù hợp với xu hướng chung của thị trường như: Chuyển đổi số, dữ liệu lớn, các giải pháp phục hồi sau Covid-19 dành cho doanh nghiệp, thực hành tài chính bền vững, bảo vệ dữ liệu cá nhân, tiền tệ số (fintech),… Các bài viết được nghiên cứu và chắp bút bởi đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước của UEH theo hướng kiến thức ứng dụng, nhiều bài được rút trích từ các công trình nghiên cứu uy tín, đã được đăng tải trên các tạp chí quốc tế nổi tiếng (Asian Social Science, Data Science in Finance and Economics,…). Ngoài việc đăng tải và tạo độ phủ rộng trên kênh truyền thông, Bản tin còn được đa dạng hóa các hình thức như: sách nói, podcast, spotify phù hợp với nhiều đối tượng, với những điều kiện tiếp cận kiến thức khác nhau. Trải qua 2 tuần khởi động, Bản tin đã thực hiện được 5 kỳ và nhận được sự đón đọc tích cực từ cộng đồng với hàng triệu lượt tiếp cận.
Cùng với Bản tin kiến thức KINH TẾ SỐ UEH, các giải pháp khác đã và đang tiếp tục được triển khai. Trong thời gian sắp tới, UEH sẽ ngày càng có những chương trình hoàn thiện cả về nội dung và hình thức, góp phần đưa thương hiệu học thuật, lan tỏa các giá trị tri thức đến gần hơn với cộng đồng, xã hội.
Xem thêm tại:
- Website Lan tỏa tri thức: https://future.ueh.edu.vn/
- Kênh Youtube sách nói UEH: https://youtu.be/3fkE2acB0Iw
- Kênh Spotify UEH : https://bitly.com.vn/qwk4s3
- Kênh Linkedin UEH: http://bitly.ws/hqjU
Tin, ảnh: Phòng Marketing – Truyền thông
Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng
12 Tháng Mười, 2024
120 suất học bổng ĐH nước ngoài cho sinh viên ĐH Kinh tế TP HCM
7 Tháng Mười, 2024
125 đội thi sẵn sàng sáng tạo và thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH
29 Tháng Chín, 2024
Ra mắt Báo cáo Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh: Phục hồi và Thách thức
30 Tháng Bảy, 2024
Đoàn công tác Đại học Bách Khoa Hà Nội đến thăm và làm việc tại UEH
31 Tháng Năm, 2024
Đoàn công tác Trường Đại học Phenikaa đến thăm và làm việc tại UEH
23 Tháng Năm, 2024
Khởi động chuỗi Workshop Vẽ Acrylic tại UEH
22 Tháng Năm, 2024
Đoàn cán bộ Trường Đại học Thủ Dầu Một đến thăm và làm việc tại UEH
10 Tháng Năm, 2024
Lễ Tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ UEH đợt 2 năm 2024
5 Tháng Năm, 2024
UEH tiếp đón và làm việc cùng Phái đoàn bang Washington, Hoa Kỳ
17 Tháng Tư, 2024
Chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2024
16 Tháng Tư, 2024
Lễ ra mắt Giải bóng đá sinh viên UEH League
2 Tháng Tư, 2024
UEH SHARING – CAREER FAIR 2024: GIỚI THIỆU CÁC ĐƠN VỊ TÀI TRỢ
22 Tháng Ba, 2024
Kịch tính cùng vòng Play-off Giải bóng đá sinh viên – UEH League
14 Tháng Ba, 2024
Cùng doanh nghiệp lữ hành định hình ‘du lịch có trách nhiệm’
14 Tháng Ba, 2024
UEH lần đầu tiên tổ chức Giải bóng đá sinh viên – UEH League
13 Tháng Ba, 2024
Lần đầu tiên đào tạo ngành mới tích hợp công nghệ ứng dụng
20 Tháng Hai, 2024
Viện Đào tạo quốc tế (ISB) – Những định hướng phát triển năm 2024
15 Tháng Hai, 2024
UEH Phân hiệu Vĩnh Long – Những định hướng phát triển năm 2024
14 Tháng Hai, 2024
Trường Kinh doanh UEH – Những định hướng phát triển năm 2024
11 Tháng Hai, 2024
Những sáng kiến của năm: Ứng dụng công nghệ phát triển Bền vững
7 Tháng Hai, 2024
UEH trao Quyết định nghỉ hưu cho viên chức đến tuổi nghỉ hưu
2 Tháng Hai, 2024
Hội thảo “Unlock Social Marketing in Vietnam-perspective”
1 Tháng Hai, 2024
Khoa Du lịch: Nhìn lại một năm phấn đấu đầy cảm xúc
31 Tháng Một, 2024
Viện đào tạo quốc tế (ISB) – Thành viên Đại học Đa ngành và Bền vững
6 Tháng Mười Một, 2023
Trường Công nghệ và Thiết kế UEH – Thành viên Đại học Đa ngành và Bền vững
2 Tháng Mười Một, 2023
UEH Phân hiệu Vĩnh Long – Thành viên Đại học Đa ngành và Bền vững
1 Tháng Mười Một, 2023
Trường Kinh doanh UEH – Thành viên Đại học Đa ngành và Bền vững
31 Tháng Mười, 2023
Chính thức ra mắt không gian sáng tạo nghệ thuật UEH MakerSpace
30 Tháng Sáu, 2023
UEH tổ chức Lễ Tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2023
26 Tháng Sáu, 2023
Nhóm hoạt động/sự kiện nổi bật của UEH năm 2022
28 Tháng Hai, 2023
UEH khánh thành Khu thể dục thể thao cơ sở Nguyễn Văn Linh
21 Tháng Mười, 2022
The Story of Giving số 04
12 Tháng Mười, 2022
UEH thực hiện kiểm định Cơ sở giáo dục theo Bộ tiêu chuẩn FIBAA
7 Tháng Mười, 2022
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa UEH và Trường Đại học Newcastle, Úc
20 Tháng Chín, 2022
UEH tổ chức Lễ Tốt nghiệp năm 2022 cho hơn 4.240 Tân cử nhân
12 Tháng Chín, 2022
UEH tổ chức Lễ Tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 1 năm 2022
12 Tháng Chín, 2022
UEH nỗ lực mang đến những giá trị xứng đáng dành cho người học
12 Tháng Chín, 2022
The Story of Giving số mở đầu: Chuyện về hai chữ KẾT và NỐI
17 Tháng Sáu, 2022
Hội nghị quốc tế “Đổi mới và đột phá trong kinh doanh năm 2022”
20 Tháng Năm, 2022
UEH tổ chức Lễ Tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2022
9 Tháng Tư, 2022
Bắt nhịp xu hướng truyền thông số, UEH ra mắt chuỗi Podcast trên nền tảng Spotify
7 Tháng Mười Hai, 2021
Tập san UEH số đặc biệt: Hướng đến Đại học UEH đa ngành và bền vững
25 Tháng Mười, 2021
UEH – Lắng đọng những khoảnh khắc ý nghĩa trên hành trình 45 năm
18 Tháng Mười, 2021
Cựu sinh viên trao tặng Đàn Piano cho UEH
16 Tháng Sáu, 2021
Khoa Luật UEH: Kết nối Sinh viên – Doanh nghiệp – Nhà trường
16 Tháng Sáu, 2021
Phó Đại sứ New Zealand tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại UEH
16 Tháng Sáu, 2021
Gen Z Đại học Kinh tế TP.HCM cùng nhau tạo lập “A New Lifestyle”
16 Tháng Sáu, 2021
Gặp gỡ bạn Nguyễn Hữu Tiến – Cán bộ Đoàn-Hội tiêu biểu nhất UEH 2020
16 Tháng Sáu, 2021
Hành trình trở thành sinh viên 5 tốt của Châu Thanh Tú
16 Tháng Sáu, 2021
Tạp chí Jabes 30 năm song hành phát triển và hội nhập
14 Tháng Sáu, 2021
UEH giữ vững thứ hạng trên Bảng xếp hạng Webometrics đầu năm 2021
14 Tháng Sáu, 2021
Từng bước phát huy sức mạnh tổng hợp của Đại học đa ngành
14 Tháng Sáu, 2021