- Home
- Nghiên cứuConnectingSự kiện4. Giáo dục có chất lượngGlobalĐào tạo202417. Quan hệ đối tác vì các mục tiêu
FinTech Master Class – Chuỗi khóa học trực tuyến về Công nghệ Tài chính và Ngân hàng
31 Tháng Mười Hai, 2024
Chuỗi khóa học FinTech Master Class – một trong ba trụ cột của FinTechNovation Credentials.
FinTech Master Class là một trong 3 hoạt động chính của chương trình FinTechNovation Credentials, được triển khai và thực hiện bởi Viện đổi mới Sáng tạo UEH, dưới sự tài trợ của Liên Đoàn doanh nghiệp Singapore và Tập đoàn UOB. Đây là Chuỗi khóa học trực tuyến với các bài giảng hấp dẫn và thú vị đến từ các giảng viên, những chuyên gia trong lĩnh vực Công nghệ Tài chính và Ngân hàng, cùng với đó là những case study thực tế, các bài tập giúp các bạn sinh viên có thể hiểu rõ và nắm được chắc các kiến thức được dạy.
Đợt 1 của FinTech Master Class đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với hơn 1300 sinh viên tham gia cho cả 03 khóa học. Bên cạnh đó, UII cũng đã tổ chức buổi seminar hấp dẫn về blockchain, thu hút hàng trăm sinh viên tham gia cả trực tiếp lẫn trực tuyến, khẳng định sức hút và tính thực tiễn của chương trình.
Các quyền lợi khi tham gia Chuỗi khóa học FinTech Masterclass:
- Các kiến thức và kỹ năng cơ bản về lĩnh vực Công nghệ Tài chính và Ngân hàng.
- Giấy chứng nhận tham gia khóa học được cấp bởi UEH.
- Cơ hội được gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia trong lĩnh vực FinTech.
- Thời gian học tập linh hoạt.
- Sinh viên UEH được cập nhật MSSV khi hoàn thành MỖI KHÓA HỌC.
Thông tin chi tiết về chương trình
- Học phí: được tài trợ 100% bởi Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore và Tập đoàn UOB.
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
- Đối tượng tham gia: Sinh Viên
- Thời hạn đăng ký: 31/12/2024
- Hình thức học: Trực tuyến trên nền tảng Learning Management System (LMS) UEH
- Link đăng ký Khóa học: https://go.ueh.edu.vn/FormFinTechMasterClass
Nội dung chi tiết từng khóa học
- Khóa học 1: “Fundamentals of FinTech”
Khóa học được tạo ra với mục đích giúp các bạn học viên nắm được các kiến thức nền tảng và sự hình thành của FinTech. Bên cạnh đó, Khóa học này cũng sẽ giới thiệu cho các bạn học viên chương trình FinTech tại Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH).
Nội dung Khóa học
- Hiểu về những căn bản của FinTech
- FinTech tại UEH
- Ngân hàng mở (Open Banking), Tài chính, Dữ liệu
- Chuỗi khối và Tiền điện tử
GIẢNG VIÊN
- Thạc sĩ Vũ Thị Minh Giang – Giảng viên Viện Đổi mới sáng tạo – Trường Công nghệ và Thiết kế UEH
- Thạc sĩ Trương Trung Tài – Giảng viên Khoa Tài chính – Trường Kinh doanh UEH
- Thạc sĩ Lê Văn – Giảng viên Viện Đổi mới sáng tạo – Trường Công nghệ và Thiết kế UEH
- Thạc sĩ Huỳnh Ngọc Quang Anh – Giảng viên Viện Đổi mới sáng tạo – Trường Công nghệ và Thiết kế UEH
- Khóa học 2: “Selected applications of FinTech”
Khóa học được tạo ra với mục đích giúp các bạn học viên hiểu được sự giao thoa giữa tài chính và công nghệ, đồng thời nắm bắt được cách công nghệ tăng cường độ chính xác và hiệu quả của các quyết định tài chính. Các bạn sẽ được học chuyên sâu hơn về các ứng dụng thực tế của ngành Công nghệ Tài chính và Ngân hàng trong Khóa học này.
Nội dung Khóa học
– Ứng dụng nổi bật trong lĩnh vực FinTech
– Đầu tư – Huy động vốn
– Đầu tư: Căn bản
– Đầu tư trong FinTech
– Thanh toán và Công nghệ Quản trị tài sản
GIẢNG VIÊN
– Phó giáo sư Tiến sĩ Phùng Đức Nam – Giảng viên Khoa Tài chính – Trường Kinh doanh UEH
– Thạc sĩ Tô Công Nguyên Bảo – Giảng viên Khoa Tài chính – Trường Kinh doanh UEH
– Thạc sĩ Lê Văn – Giảng viên Viện Đổi mới sáng tạo – Trường Công nghệ và Thiết kế UEH
– Thạc sĩ Nguyễn Triều Đông – Giảng viên Khoa Tài chính – Trường Kinh doanh UEH
- Khóa học 3: “Multidisciplinary and sustainable perspectives of FinTech”
Khóa học được tạo ra với mục đích giúp giải thích tại sao SDGs sẽ được quan tâm rộng rãi trong ngành Công nghệ Tài chính và Ngân hàng, đồng thời giải thích cách mà ngành FinTech đang giúp định hình và tăng hiệu quả trong việc hướng đến phát triển bền vững. Khóa học cũng sẽ khái quát về vai trò của các phương pháp tiếp cận đa ngành và sự giao thoa giữa FinTech và SDGs.
Nội dung Khóa học
– Tác động của FinTech trong Đa ngành và Phát triển bền vững: Căn bản
– Tác động của FinTech trong Đa ngành và Phát triển bền vững: Ứng dụng
– FinTech và Các mục tiêu Phát triển bền vững
– Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) trong Tài chính và Ngân hàng
GIẢNG VIÊN
– Phó giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Hữu Huân – Giảng viên Khoa Ngân hàng – Trường Kinh doanh UEH
– Tiến sĩ Hồ Quốc Tuấn – Giám Đốc chương trình Đào tạo Thạc sĩ Tài chính & Kế toán của Đại học Bristol, Vương quốc Anh
– Thạc sĩ Lê Văn – Giảng viên Viện Đổi mới sáng tạo – Trường Công nghệ và Thiết kế UEH
——————————————
Hãy nắm bắt cơ hội phát triển và tiếp thu những kiến thức mới nhất về lĩnh vực Fintech bằng cách đăng ký tham gia FINTECH MASTER CLASS nhé!!!
Đăng ký Khóa học ngay tại đây: https://go.ueh.edu.vn/FormFinTechMasterClass
UEH thực thi sứ mệnh phụng sự cộng đồng, vì tương lai bền vững
14 Tháng Một, 2025
Hội thảo tập huấn về Kinh tế tuần hoàn khu vực phía Nam
2 Tháng Một, 2025
[Podcast] Dự án Phát triển khung công bằng giao thoa nhằm khuyến khích khả năng đi bộ
30 Tháng Mười Hai, 2024
[Podcast] Tác động của Trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục đại học
22 Tháng Mười Hai, 2024
Những mẹo “nhỏ nhưng có võ” giúp bạn giao tiếp tiếng Anh một cách chuyên nghiệp hơn
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH đón tiếp Ban Thường vụ tỉnh ủy Quý Châu và Bí thư thành ủy Quý Dương, Trung Quốc
19 Tháng Mười Hai, 2024
Học tập – những thông tin cần biết tháng 12.2024
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH Vĩnh Long: 5 năm – 5 dấu ấn nổi bật khẳng định vị thế và sứ mạng của UEH tại Mekong
19 Tháng Mười Hai, 2024
Tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc tại chung kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên UEH 2024”
19 Tháng Mười Hai, 2024
Lễ Tổng kết CTD Inspiring Mùa 1 và Phát động CTD Inspiring Mùa 2 “Inspire the Future”
19 Tháng Mười Hai, 2024
Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Tự hào UEH – Tự hào Việt Nam” năm 2024
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ đợt 1 năm 2025 (Học tại Vĩnh Long)
19 Tháng Mười Hai, 2024
Cơ hội việc làm, thực tập tháng 12.2024
19 Tháng Mười Hai, 2024
Tọa đàm Máy tính và Công nghệ: “Không đi một mình”
19 Tháng Mười Hai, 2024
Quy định thực hành Đại học xanh – Green Campus: UEHer đã sẵn sàng hành động xanh
19 Tháng Mười Hai, 2024
Phân loại rác tại Trạm thực hành xanh UEH: hướng đến Campus Xanh, Sạch, Đẹp
19 Tháng Mười Hai, 2024
Nguyên tắc thực hành 3R – Thay đổi để trở thành công dân xanh
19 Tháng Mười Hai, 2024
TUYỂN SINH THẠC SĨ: UEH Thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 2 năm 2023
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH Green Campus 2023: Khi sinh viên cùng nhà trường nỗ lực hướng đến Đại học xanh
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH IN THE SPOTLIGHT SỐ THÁNG 11/2023
19 Tháng Mười Hai, 2024
Phản Ứng Của Chính Sách Xã Hội Đối Với Đại Dịch Covid-19 Ở Một Số Quốc Gia (Kỳ 1)
19 Tháng Mười Hai, 2024
Hướng đến Lễ kỷ niệm 05 năm thành lập UEH Vĩnh Long “Hành trình vì một Mekong bền vững”
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ đợt 1 năm 2025 (Học tại Vĩnh Long)
19 Tháng Mười Hai, 2024
Xu hướng giao thông xanh hướng đến tương lai bền vững
19 Tháng Mười Hai, 2024
Khám phá hành trình học tập qua lăng kính văn hóa
19 Tháng Mười Hai, 2024
Truyền thông số và Thiết kế đa phương tiện (DCM) – Ngành học của tương lai
17 Tháng Mười Hai, 2024
Chương trình Acoustic Show: Essence – Khơi dậy vẻ đẹp qua âm nhạc
17 Tháng Mười Hai, 2024
UEH Shuttle bus đón năm mới với lộ trình mới
15 Tháng Mười Hai, 2024
Xu hướng giao thông xanh hướng đến tương lai bền vững
13 Tháng Mười Hai, 2024
Báo cáo chuyên đề pháp luật: “Tội phạm sử dụng công nghệ cao trên không gian mạng”
9 Tháng Mười Hai, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Thang bộ không chậm, chỉ đang đợi bạn yêu thương
9 Tháng Mười Hai, 2024
1.4.4. Chính sách giải quyết đói nghèo
4 Tháng Mười Hai, 2024
1.4.1. Hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương khởi nghiệp
4 Tháng Mười Hai, 2024
1.2.1. Sinh viên nghèo nhận hỗ trợ tài chính
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.5.4. Thu mua thực phẩm bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.5.2. Sự kiện dành cho nông dân và các nhà sản xuất thực phẩm địa phương
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.5.1. Tiếp cận kiến thức về an ninh lương thực
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.4.1. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ngành nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.3.1. Tình trạng mất an ninh lương thực và nạn đói của sinh viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.2.2. Lượng thức ăn thừa trong trường
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.2.1. Theo dõi lượng thức ăn thừa trong trường đại học
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.7. Hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.7. Hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.6. Chính sách không hút thuốc
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.5. Hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho sinh viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.4. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và tình dục cho sinh viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.3. Chia sẻ cơ sở vật chất thể thao của trường cho cộng đồng
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.2.1. Số lượng sinh viên tốt nghiệp trong các ngành khoa học sức khỏe
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.4.1. Tỷ lệ sinh viên thế hệ đầu tiên
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.3.5. Chính sách tiếp cận học tập suốt đời
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.3.4. Các chương trình giảng dạy ngoài khuôn viên trường
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.3.2. Tổ chức những chương trình sự kiện giáo dục mà mở rộng cho ngoài UEH
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.3.1. Cung cấp tài liệu học tập miễn phí cho cộng đồng
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.7. Theo dõi tỷ lệ tốt nghiệp của sinh viên nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.6. Các chương trình cố vấn dành cho phụ nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.5. Có phòng/cơ sở vật chất chăm sóc trẻ em dành cho giảng viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.3. Chính sách thai sản
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.2. Có chính sách không phân biệt đối xử với người chuyển giới
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.1. Có chính sách không phân biệt đối xử với phụ nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.5.1. Tỷ lệ sinh viên nữ được cấp bằng
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.4.1. Tỷ lệ nhân viên nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.3.3. Có các chương trình hỗ trợ cho sinh viên nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.3.2. Chính sách nhập học cho sinh viên nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.2.1. Tỷ lệ phụ nữ thế hệ đầu tiên
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.5.2. Các chương trình hỗ trợ, bảo tồn nước bên ngoài khuôn viên trường
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.5.6. Thúc đẩy việc sử dụng nước có ý thức trong cộng đồng rộng lớn hơn
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.5.5. Thúc đẩy việc sử dụng nước có ý thức trong khuôn viên trường
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.5.4. Hợp tác về an ninh nước
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.2.2. Lượng tiêu thụ nước trên đầu người
4 Tháng Mười Hai, 2024
7.5.1. Sử dụng năng lượng carbon thấp
4 Tháng Mười Hai, 2024
7.4.1. Chương trình tiếp cận cộng đồng về sử dụng năng lượng hiệu quả
4 Tháng Mười Hai, 2024
7.3.1. Mật độ tiêu thụ năng lượng
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.5.1. Tỷ lệ nhân viên có hợp đồng
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.4.1. Tỷ lệ sinh viên có thực tập
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.3.1. Chi tiêu cho mỗi nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.9. Công nhận quyền lao động
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.8. Quy trình khiếu nại việc làm
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.7. Theo dõi trả lương đảm bảo công bằng giới
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.6. Chính sách bình đẳng lương
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.5. Đảm bảo quyền lợi công bằng cho nhân viên khi outsourcing
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.4. Chính sách việc làm chống chế độ nô lệ hiện đại
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.3. Chính sách chống phân biệt đối xử tại nơi làm việc
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.2. Công đoàn lao động
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.1. Trả lương cho nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
9.4.1. Tổng thu KHCN từ công nghiệp và thương mại hóa sản phẩm
4 Tháng Mười Hai, 2024
9.3.1. Số lượng công ty spin offs của trường đại học
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.11. Chính sách chống quấy rối
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.10. Chính sách hỗ trợ hợp lý cho người khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.9. Chương trình tiếp cận cho người khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.8. Dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.7. Cơ sở vật chất tiếp cận cho người khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.6. Hỗ trợ các nhóm ít được đại diện
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.5. Có cá nhân hoặc đơn vị phụ trách về đa dạng và bình đẳng tại trường đại học
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.4. Chính sách chống phân biệt đối xử
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.3. Tuyển sinh, tuyển dụng các nhóm ít đại diện
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.2. Theo dõi hồ sơ của các nhóm thí sinh ứng tuyển ít đại diện
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.1. Chính sách tuyển sinh không phân biệt đối xử
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.5.1. Tỷ lệ nhân viên khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.4.1. Tỷ lệ sinh viên khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.3.1. Tỷ lệ sinh viên quốc tế từ các nước đang phát triển
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.2.1. Tỷ lệ sinh viên thế hệ đầu tiên
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.9. Xây dựng trên các khu đất nâu
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.8. Tiêu chuẩn xây dựng mới
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.7. Hợp tác với chính quyền địa phương về quy hoạch và phát triển
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.6. Ưu tiên người đi bộ trong khuôn viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.5. Nhà ở giá cả phải chăng cho sinh viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.4. Nhà ở giá cả phải chăng cho nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.3. Cho phép làm việc từ xa
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.2. Khuyến khích giao thông bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.1. Đặt mục tiêu cho thực hành giao thông bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.6. Ghi chép và bảo tồn di sản văn hóa phi vật thể
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.5. Đóng góp vào nghệ thuật và di sản văn hóa
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.4. Cung cấp quyền truy cập công cộng vào không gian xanh
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.3. Cung cấp quyền truy cập công cộng vào bảo tàng và không gian triển lãm
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.2. Cung cấp quyền truy cập công cộng vào thư viện
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.1. Cung cấp quyền truy cập công cộng vào các tòa nhà hoặc di sản
4 Tháng Mười Hai, 2024
12.4.1. Xuất bản báo cáo phát triển bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
12.3.2. Tỷ lệ chất thải được tái chế
4 Tháng Mười Hai, 2024
12.3.1. Theo dõi chất thải
4 Tháng Mười Hai, 2024
Quy định Đại học Xanh UEH
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.4.2. Đạt được theo ngày
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.5. Giáo dục môi trường hợp tác với các tổ chức phi chính phủ
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.4. Thông báo và hỗ trợ chính quyền
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.3. Lập kế hoạch hợp tác cho các thảm họa về biến đổi khí hậu
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.2. Kế hoạch hành động về khí hậu, được chia sẻ
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.1. Các chương trình giáo dục địa phương về khí hậu
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.2.2. Sử dụng năng lượng carbon thấp
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.2.1. Theo dõi năng lượng carbon thấp
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.4.3. Chính sách xử lý chất thải nguy hại
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.4.2. Chính sách giảm rác thải nhựa
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.3.5. Hợp tác vì hệ sinh thái đất chung
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.2.6. Quản lý đất bền vững cho du lịch (tiếp cận giáo dục)
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.2.5. Quản lý đất bền vững cho nông nghiệp (tiếp cận giáo dục)
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.2.4. Các chương trình giáo dục về hệ sinh thái
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.2.3. Duy trì và mở rộng đa dạng sinh học của hệ sinh thái hiện tại
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.5.4. Hợp tác vì hệ sinh thái dưới nước chung
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.5.3. Các chương trình hướng tới các hoạt động quản lý nước tốt
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.4.3. Giảm ô nhiễm biển (chính sách)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.4.2. Kế hoạch hành động để giảm rác thải nhựa
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.3.3. Duy trì hệ sinh thái và đa dạng sinh học (công việc trực tiếp)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.3.2. Thực phẩm từ hệ sinh thái dưới nước (chính sách)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.3.1. Bảo tồn và sử dụng bền vững đại dương (sự kiện)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.2.1. Hệ sinh thái nước ngọt (tiếp cận cộng đồng)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.2.3. Đánh bắt quá mức (tiếp cận cộng đồng)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.2.2. Ngư nghiệp bền vững (tiếp cận cộng đồng)
4 Tháng Mười Hai, 2024
17.4.4. Kiến thức về tính bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
17.4.3. Giáo dục bền vững cho cộng đồng
4 Tháng Mười Hai, 2024
17.4.2. Chương trình học của UEH có các nội dung liên quan đến bền vững & SDGs
4 Tháng Mười Hai, 2024
16.2.7. Số liệu tài chính công khai
4 Tháng Mười Hai, 2024
16.2.6. Chính sách tự do học thuật
4 Tháng Mười Hai, 2024
Tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc tại chung kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên UEH 2024”
2 Tháng Mười Hai, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Bí kíp giảm cân, đốt cháy calo chỉ với 0 đồng tại UEH
2 Tháng Mười Hai, 2024
Lễ kỷ niệm 05 năm thành lập UEH Vĩnh Long – Hành trình vì một Mekong bền vững
2 Tháng Mười Hai, 2024
Nhìn lại tháng 11 đầy màu sắc tại UEH English Zone
2 Tháng Mười Hai, 2024
Những mẹo “nhỏ nhưng có võ” giúp bạn giao tiếp tiếng Anh một cách chuyên nghiệp hơn
30 Tháng Mười Một, 2024
Chill trước hot trend: Làm thế nào để khai thác tối ưu các nền tảng mạng xã hội
29 Tháng Mười Một, 2024
UEH tham dự và chúc mừng Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập tổ chức kiểm định giáo dục FIBAA
29 Tháng Mười Một, 2024
Hội thảo quốc tế thường niên về lý thuyết và thực tiễn trong kinh doanh (iCOB 2024)
29 Tháng Mười Một, 2024
Nhìn lại tháng 11 đầy màu sắc tại UEH English Zone
28 Tháng Mười Một, 2024
Towards the 5th Anniversary of UEH Vinh Long “Journey for a Sustainable Mekong”
28 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] Chiến lược thiết kế hậu kỹ thuật số trong nghệ thuật truyền thông
27 Tháng Mười Một, 2024
Quấy rối tình dục – Im lặng hay lên tiếng?
26 Tháng Mười Một, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Bật mí bí mật vì sao UEH có ít thùng rác
25 Tháng Mười Một, 2024
Đằng sau chiếc áo tốt nghiệp, tôi là ai?
25 Tháng Mười Một, 2024
Thông điệp năm 2024 của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH)
25 Tháng Mười Một, 2024
Lễ Tuyên dương Sinh viên 5 tốt 2023 – Nhìn lại những dấu ấn của một chặng đường vừa qua
25 Tháng Mười Một, 2024
Hội nghị Đại biểu viên chức, người lao động UEH năm 2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Hơn 700 học sinh THPT tham gia chương trình trải nghiệm “Khám phá tiềm năng cùng UEH”
25 Tháng Mười Một, 2024
Tọa đàm ra mắt Báo cáo Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh: “Kết quả 2023 và Dự báo 2024”
25 Tháng Mười Một, 2024
Đại học Kinh tế TPHCM vào top 860 đại học thế giới về bền vững
25 Tháng Mười Một, 2024
Sinh viên hiến kế xây ‘đô thị sinh thái’ mới cho TP Vũng Tàu
25 Tháng Mười Một, 2024
Nhìn lại chuỗi sự kiện Vũng Tàu Future tại Thành phố Vũng Tàu năm 2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2023
25 Tháng Mười Một, 2024
Lập kế hoạch cho một năm mới hứng khởi cùng bảng tầm nhìn
25 Tháng Mười Một, 2024
Cùng sinh viên tìm hiểu về “Khoa học tình yêu”
25 Tháng Mười Một, 2024
Buổi chia sẻ “Hành trình tìm hạnh phúc: Từ khoa học đến hiện thực”
25 Tháng Mười Một, 2024
Để một kỳ quân sự “như mơ như thơ”
25 Tháng Mười Một, 2024
Lễ Tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ UEH đợt 1 năm 2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Cơ hội việc làm, thực tập tháng 02.2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Học tập – những thông tin cần biết tháng 02.2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Động lực và Kỷ luật: Cặp đôi hoàn hảo cho sự thành công
25 Tháng Mười Một, 2024
Tự tin chinh phục 7.0 IELTS Writing
25 Tháng Mười Một, 2024
UEH-Vĩnh Long đồng hành cùng ngày hội STEM – Hướng nghiệp năm 2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Khoa Du lịch: Nhìn lại một năm phấn đấu đầy cảm xúc
25 Tháng Mười Một, 2024
Năm mới, khởi đầu mới tại UEH English Zone
25 Tháng Mười Một, 2024
Trường Kinh doanh UEH – Một năm nhìn lại dấu ấn thành lập và hành trình hoạt động
21 Tháng Mười Một, 2024
Are You Ready for Dopamine Fasting?
21 Tháng Mười Một, 2024
The Colors of Autumn Converge at Acoustic Show: Autumn Symphony
21 Tháng Mười Một, 2024
UEH Attends the Conference on Digital Skill to Success organized in Bangalore, India
21 Tháng Mười Một, 2024
UEH 3rd PhD and Master’s Graduation Ceremony 2024
21 Tháng Mười Một, 2024
Workshop: Recent Trends in Language Education and Applied Linguistics
21 Tháng Mười Một, 2024
[21/11/24] Mini lecture: Impact Evaluation Using Synthetic Control Method
21 Tháng Mười Một, 2024
Test
21 Tháng Mười Một, 2024
The Colors of Autumn Converge at Acoustic Show: Autumn Symphony
21 Tháng Mười Một, 2024
Sinh viên UEH trải nghiệm tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên
21 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] NFTs – Cuộc cách mạng nghệ thuật hay cơn sốt nhất thời?
21 Tháng Mười Một, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Không còn lãng phí thức ăn vì đã có “MASTER CHEF” ZEEN
18 Tháng Mười Một, 2024
[HTTT] Cùng Zeen tham gia sự kiện “Trại cai nhựa”, chữa lành hành tinh
13 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] Ứng dụng học máy trong phân tích dữ liệu quản trị nguồn nhân lực
11 Tháng Mười Một, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Lãng phí thực phẩm gây biến đổi khí hậu
11 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] Nghệ thuật dân gian thời 4.0: Múa rối nước tự động dựa trên nền tảng robot
9 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] Bứt phá hiệu suất sáng tạo nhân viên nhờ phản hồi mang tính phát triển
9 Tháng Mười Một, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Việt Nam lãng phí gần 4 TỶ USD THỰC PHẨM mỗi năm
4 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] “Căn bệnh Hà Lan” trong việc nhận kiều hối và trường hợp Việt Nam
1 Tháng Mười Một, 2024
Khi công nghệ mới giao thoa nghệ thuật tạo giá trị cho cuộc sống
30 Tháng Mười, 2024
Học tập – Những thông tin cần biết tháng 11.2024
30 Tháng Mười, 2024
Trò chuyện cùng Gen Z: Bí kíp cho hành trình định hướng tương lai
29 Tháng Mười, 2024
Điểm tin tháng 10 tại UEH English Zone
29 Tháng Mười, 2024
Cơ hội việc làm, thực tập tháng 11.2024
28 Tháng Mười, 2024
Sinh viên học được gì từ chương trình đào tạo kỹ năng mềm?
27 Tháng Mười, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Ô nhiễm không khí đáng lo ngại tại Việt Nam
21 Tháng Mười, 2024
Tái tạo năng lượng tinh thần cùng sinh viên UEH
21 Tháng Mười, 2024