UEH phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo Vĩnh Long tổ chức hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm trong giảng dạy online; Chia sẻ và chuyển giao các công cụ hỗ trợ tiết giảng online cho các trường THPT, THCS, Tiểu học”
24 Tháng Sáu, 2022
Xu hướng phát triển của thời đại công nghệ 4.0 cùng với những tác động lớn của đại dịch COVID-19, đã mang đến những thay đổi trong các phương diện đời sống – xã hội, trong đó có ngành giáo dục. Việc tổ chức các hoạt động Online đã trở nên phổ biến trong các cơ quan, đơn vị. Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra dịch bệnh, tùy theo tình hình thực tế địa phương và tùy theo từng cấp học; Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, Ban Giám hiệu các cơ sở giáo dục đã thực hiện tổ chức việc dạy và học trực tuyến để đảm bảo cho quá trình phát triển cũng như đảm bảo tiến độ đào tạo. Đồng thời, với sự chủ động, từng cấp quản lý cũng thực hiện các giải pháp hỗ trợ nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo trong quá trình dạy và học trực tuyến.
Sáng ngày 28/4/2022, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) phối hợp với Sở Giao dục và đào tạo tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội thảo với chủ đề “Chia sẻ kinh nghiệm trong giảng dạy online; Chia sẻ và chuyển giao các công cụ hỗ trợ tiết giảng online cho các trường THPT, THCS, Tiểu học”.
Tham dự hội thảo, về phía Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Vĩnh Long có Ông Trịnh Văn Ngoãn – Phó Giám đốc; Về phía UEH có TS. Bùi Quang Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long. Ngoài ra, Hội thảo cũng vui mừng khi nhận được sự quan tâm và tham gia của Quý đại biểu tham dự trực tiếp và trực tuyến, gồm: Lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo các tỉnh; Lãnh đạo và giáo viên các trường Đại học, trường THPT, THCS, Tiểu học, Mầm non tại tỉnh Vĩnh Long và các tỉnh ĐBSCL.
Quang cảnh buổi hội thảo
Tại Hội thảo, Ông Trịnh Văn Ngoãn – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long phát biểu: “Hội thảo hôm nay với chủ đề “Chia sẻ kinh nghiệm trong giảng dạy online; Chia sẻ và chuyển giao các công cụ hỗ trợ tiết giảng online cho các trường THPT, THCS, Tiểu học” tổ chức không chỉ mang tính thời sự mà còn có ý nghĩa chiến lược lâu dài. Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, việc tổ chức dạy và học trực tuyến là lựa chọn rất linh hoạt, kịp thời, phù hợp và được đa số các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh đồng tình, ủng hộ. Hội thảo là dịp để Lãnh đạo Sở, Ban Giám hiệu và giáo viên các trường Đại học, trường THPT, THCS, Tiểu học, Mầm non cùng thảo luận những thuận lợi và những vấn đề còn khó khăn cần sự hỗ trợ trong triển khai dạy học trực tuyến nhằm phát huy những thành tựu, kết quả đạt được của ngành giáo dục trong thời gian qua và đẩy mạnh các giải pháp để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục, ứng phó linh hoạt với tình hình dịch COVID-19 trong thời gian tới.
Ông Trịnh Văn Ngoãn – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long phát biểu khai mạc Hội thảo
Phát biểu tại Hội thảo, TS. Bùi Quang Hùng nhận định: “Hiện nay các Thầy Cô giáo phải tìm các giải pháp để thích ứng nhanh với tình hình COVID-19 hiện vẫn còn đang bất định và “dạy học online” là giải pháp chính yếu để đảm bảo tiến độ đào tạo, học tập; từ đó giúp học sinh không bị thiệt thòi trong quá trình phát triển. Để đóng góp cho quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục của Việt Nam nói chung và cho giáo dục các tỉnh nói riêng, kể từ năm 2021, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện “Dự án cộng đồng UEH Global Learning”, chia sẻ và chuyển giao các phần mềm hỗ trợ miễn phí cho giáo viên THPT, THCS: (1) Phần mềm tổ chức giảng dạy trực tuyến; (2) Phần mềm kiểm tra, đánh giá; (3) Phần mềm tổ chức luyện thi cho học sinh THPT lớp 12, (4) Phần mềm Chấm thi trắc nghiệm trên giấy bằng máy quét cho hơn 1.200 lượt giáo viên và 7.000 lượt học sinh tại Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và một số tỉnh thành khác trong cả nước. Thông qua hội thảo, UEH mong muốn nhận được những chia sẻ của Qúy Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu các trường và giáo viên các cơ sở giáo dục về những công cụ đã triển khai thực hiện cũng như những thuận lợi và những vấn đề còn khó khăn cần sự hỗ trợ trong triển khai dạy học trực tuyến. Từ đó thảo luận giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo khi thực hiện giảng dạy online và là cơ sở để UEH tiếp tục tổ chức các chương trình tập huấn nhằm hỗ trợ Giáo viên sử dụng các công cụ biên soạn bài giảng online hiệu quả trong thời gian tới”.
TS. Bùi Quang Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng UEH, kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long phát biểu đề dẫn Hội thảo
Tại Hội thảo, Đại diện Lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Vĩnh Long cũng đã có tham luận về việc đánh giá kết quả về dạy học kiểm tra đánh giá hình thức trực tuyến, trong đó đề cập đến những ưu điểm, hạn chế của công tác dạy học, kiểm tra đánh giá theo hình thức trực tuyến, đồng thời đề xuất một số giải pháp mà Lãnh đạo ngành, Lãnh đạo trường và giáo viên cần thực hiện trong thời gian tới. Hội thảo cũng đã nghe Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chi Minh chia sẻ với đại biểu về những kinh nghiệm trong thực hiện tiết giảng Online hiệu quả cùng với tham luận giới thiệu về các công cụ hỗ trợ biên soạn bài giảng Online. Bên cạnh đó, hội thảo cũng lắng nghe những chia sẻ của đại diện các trường: trường THPT Vĩnh Xuân, trường THCS-THPT Hòa Bình, trường THCS Lê Quí Đôn, trường THPT Nguyễn Thông và trường Tiểu học Tân Quới A,… về kinh nghiệm sử dụng các nền tảng trong giảng dạy và kiểm tra, đánh giá, cụ thể: các nền tảng mSchool, nền tảng Azota, nền tảng Google Form, nền tảng K12Online và cuối cùng là Ứng dụng hệ thống UEH Global Learning trong giảng dạy trực tuyến.
Các diễn giả trình bày tại hội thảo
ThS. Huỳnh Quang Huy – Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long trình bày tham luận “Đánh giá kết quả về dạy học kiểm tra đánh giá hình thức trực tuyến”
ThS. Lê Duy Đồng – Phân hiệu UEH tại Vĩnh Long trình bày tham luận “Tiết giảng Online hiệu quả”
Thầy Lê Ngọc Ẩn – Trường THPT Vĩnh Xuân trình bày tham luận “Kinh nghiệm sử dụng nền tảng mSchool trong giảng dạy và kiểm tra, đánh giá”
Thầy Huỳnh Văn Lập – Trường THPT Nguyễn Thông, trình bày tham luận “Ứng dụng hệ thống UEH Global Learning trong giảng dạy trực tuyến ở trường THPT Nguyễn Thông”
Thầy Trần Hoài Nhân – Trường THCS-THPT Hòa Bình trình bày tham luận “Kinh nghiệm sử dụng nền tảng Azota trong kiểm tra, đánh giá”.
Thầy Hoàng Xuân Triết – Trường THCS Lê Quí Đôn “Kinh nghiệm sử dụng nền tảng Google Form trong kiểm tra, đánh giá”
Thầy Lê Thanh Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Quới A, huyện Bình Tân trình bày tham luận “Kinh nghiệm sử dụng nền tảng K12Online trong tổ chức dạy học trực tuyến ở trường tiểu học”
ThS. Đặng Thái Thịnh – Phó trưởng Phòng CNTT UEH trình bày tham luận “Giới thiệu các công cụ hỗ trợ biên soạn bài giảng Online”
Hội thảo được tổ chức dưới hình thức Hybrid và nhận được sự quan tâm, trao đổi ý kiến của nhiều Thầy, Cô là Ban Giám Hiệu và Giáo viên của các trường.
Thầy Phùng Kim Phú – Hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) phát biểu tại Hội thảo
Phát biểu tổng kết hội thảo, Thầy Trịnh Văn Ngoãn – Phó Giám Đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Long đánh giá cao về công tác chuẩn bị với sự linh hoạt và chủ động của Ban Giám Hiệu, Giáo viên của các trường. Các Thầy giáo, cô giáo đã thích ứng nhanh với việc giảng dạy online và đã nỗ lực để đảm bảo chất lượng trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong thời gian qua. Đồng thời, trân trọng cản ơn các đơn vị đã đồng hành cùng với ngành giáo dục của tỉnh để có giải pháp thích ứng một cách kịp thời nhất, đặc biệt là sự đóng góp của Trường Đại học Kinh tế TP. HCM cho ngành giáo dục của tỉnh Vĩnh Long. Ông cũng đề nghị các trường sẽ tiếp tục có đánh giá, rút kinh nghiệm tại mỗi trường và cân nhắc trong chọn lựa các công cụ ứng dụng, hỗ trợ trong quản lý, giảng dạy, kiểm tra – đánh giá sao cho liên kết đồng bộ, thuận lợi và hiệu quả nhất, trong đó chú ý cân nhắc về giải pháp tài chính.
Về phía Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám Đốc thường trực Phân hiệu Vĩnh Long gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Long đã phối hợp để UEH cùng đồng hành với ngành Giáo dục của tỉnh Vĩnh Long trong các hoạt động trong thời gian qua, như: Tham gia chương trình “Sóng và máy tính cho em”, gửi hỗ trợ máy tính cho các cơ sở giáo dục để hỗ trợ Giáo viên lên lớp dạy học online; tập huấn phương pháp cho Giáo viên triển khai chương trình khởi nhiệp; triển khai kiến thức khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho học sinh; và một số hoạt động hội thảo về chuyển đổi số cho ngành giáo dục… Sau Hội thảo này, theo kế hoạch phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo, UEH sẽ tổ chức chương trình tập huấn UEH Global Learning cho Giáo viên về các công cụ hỗ trợ biên soạn bài giảng online hiệu quả và đề nghị Lãnh đạo Sở Giáo dục tiếp tục phối hợp để UEH đóng góp cho ngành giáo dục của Tỉnh, cụ thể:
1) UEH thực hiện chuyển giao công nghệ giảng dạy Hybrid cho bộ phận cơ sở vật chất của các trường. Tài liệu hướng dẫn và tài liệu thiết kế lắp ráp thiết bị (được cung cấp trong buổi tập huấn) Xem tại đây;
(2) Thực hiện chương trình tập huấn MIỄN PHÍ Blended Learning, các công cụ gia tăng tương tác cho người học (dự kiến 5 buổi). Thời gian dự kiến tổ chức vào Tháng 6, 7/2022.
ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực UEH Phân hiệu Vĩnh Long phát biểu Bế mạc Hội thảo
Một số hình ảnh thảo luận và các hình ảnh khác tại Hội thảo:
Tin, ảnh: Phòng CNTT (UEH) – Khoa CNTT – Phòng TS-TT (PHVL)
UEH thực thi sứ mệnh phụng sự cộng đồng, vì tương lai bền vững
14 Tháng Một, 2025
Hội thảo tập huấn về Kinh tế tuần hoàn khu vực phía Nam
2 Tháng Một, 2025
FinTech Master Class – Chuỗi khóa học trực tuyến về Công nghệ Tài chính và Ngân hàng
31 Tháng Mười Hai, 2024
[Podcast] Dự án Phát triển khung công bằng giao thoa nhằm khuyến khích khả năng đi bộ
30 Tháng Mười Hai, 2024
[Podcast] Tác động của Trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục đại học
22 Tháng Mười Hai, 2024
Những mẹo “nhỏ nhưng có võ” giúp bạn giao tiếp tiếng Anh một cách chuyên nghiệp hơn
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH đón tiếp Ban Thường vụ tỉnh ủy Quý Châu và Bí thư thành ủy Quý Dương, Trung Quốc
19 Tháng Mười Hai, 2024
Học tập – những thông tin cần biết tháng 12.2024
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH Vĩnh Long: 5 năm – 5 dấu ấn nổi bật khẳng định vị thế và sứ mạng của UEH tại Mekong
19 Tháng Mười Hai, 2024
Tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc tại chung kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên UEH 2024”
19 Tháng Mười Hai, 2024
Lễ Tổng kết CTD Inspiring Mùa 1 và Phát động CTD Inspiring Mùa 2 “Inspire the Future”
19 Tháng Mười Hai, 2024
Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Tự hào UEH – Tự hào Việt Nam” năm 2024
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ đợt 1 năm 2025 (Học tại Vĩnh Long)
19 Tháng Mười Hai, 2024
Cơ hội việc làm, thực tập tháng 12.2024
19 Tháng Mười Hai, 2024
Tọa đàm Máy tính và Công nghệ: “Không đi một mình”
19 Tháng Mười Hai, 2024
Quy định thực hành Đại học xanh – Green Campus: UEHer đã sẵn sàng hành động xanh
19 Tháng Mười Hai, 2024
Phân loại rác tại Trạm thực hành xanh UEH: hướng đến Campus Xanh, Sạch, Đẹp
19 Tháng Mười Hai, 2024
Nguyên tắc thực hành 3R – Thay đổi để trở thành công dân xanh
19 Tháng Mười Hai, 2024
TUYỂN SINH THẠC SĨ: UEH Thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 2 năm 2023
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH Green Campus 2023: Khi sinh viên cùng nhà trường nỗ lực hướng đến Đại học xanh
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH IN THE SPOTLIGHT SỐ THÁNG 11/2023
19 Tháng Mười Hai, 2024
Phản Ứng Của Chính Sách Xã Hội Đối Với Đại Dịch Covid-19 Ở Một Số Quốc Gia (Kỳ 1)
19 Tháng Mười Hai, 2024
Hướng đến Lễ kỷ niệm 05 năm thành lập UEH Vĩnh Long “Hành trình vì một Mekong bền vững”
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ đợt 1 năm 2025 (Học tại Vĩnh Long)
19 Tháng Mười Hai, 2024
Xu hướng giao thông xanh hướng đến tương lai bền vững
19 Tháng Mười Hai, 2024
Khám phá hành trình học tập qua lăng kính văn hóa
19 Tháng Mười Hai, 2024
Truyền thông số và Thiết kế đa phương tiện (DCM) – Ngành học của tương lai
17 Tháng Mười Hai, 2024
Chương trình Acoustic Show: Essence – Khơi dậy vẻ đẹp qua âm nhạc
17 Tháng Mười Hai, 2024
UEH Shuttle bus đón năm mới với lộ trình mới
15 Tháng Mười Hai, 2024
Xu hướng giao thông xanh hướng đến tương lai bền vững
13 Tháng Mười Hai, 2024
Báo cáo chuyên đề pháp luật: “Tội phạm sử dụng công nghệ cao trên không gian mạng”
9 Tháng Mười Hai, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Thang bộ không chậm, chỉ đang đợi bạn yêu thương
9 Tháng Mười Hai, 2024
1.4.4. Chính sách giải quyết đói nghèo
4 Tháng Mười Hai, 2024
1.4.1. Hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương khởi nghiệp
4 Tháng Mười Hai, 2024
1.2.1. Sinh viên nghèo nhận hỗ trợ tài chính
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.5.4. Thu mua thực phẩm bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.5.2. Sự kiện dành cho nông dân và các nhà sản xuất thực phẩm địa phương
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.5.1. Tiếp cận kiến thức về an ninh lương thực
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.4.1. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ngành nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.3.1. Tình trạng mất an ninh lương thực và nạn đói của sinh viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.2.2. Lượng thức ăn thừa trong trường
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.2.1. Theo dõi lượng thức ăn thừa trong trường đại học
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.7. Hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.7. Hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.6. Chính sách không hút thuốc
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.5. Hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho sinh viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.4. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và tình dục cho sinh viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.3. Chia sẻ cơ sở vật chất thể thao của trường cho cộng đồng
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.2.1. Số lượng sinh viên tốt nghiệp trong các ngành khoa học sức khỏe
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.4.1. Tỷ lệ sinh viên thế hệ đầu tiên
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.3.5. Chính sách tiếp cận học tập suốt đời
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.3.4. Các chương trình giảng dạy ngoài khuôn viên trường
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.3.2. Tổ chức những chương trình sự kiện giáo dục mà mở rộng cho ngoài UEH
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.3.1. Cung cấp tài liệu học tập miễn phí cho cộng đồng
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.7. Theo dõi tỷ lệ tốt nghiệp của sinh viên nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.6. Các chương trình cố vấn dành cho phụ nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.5. Có phòng/cơ sở vật chất chăm sóc trẻ em dành cho giảng viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.3. Chính sách thai sản
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.2. Có chính sách không phân biệt đối xử với người chuyển giới
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.1. Có chính sách không phân biệt đối xử với phụ nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.5.1. Tỷ lệ sinh viên nữ được cấp bằng
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.4.1. Tỷ lệ nhân viên nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.3.3. Có các chương trình hỗ trợ cho sinh viên nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.3.2. Chính sách nhập học cho sinh viên nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.2.1. Tỷ lệ phụ nữ thế hệ đầu tiên
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.5.2. Các chương trình hỗ trợ, bảo tồn nước bên ngoài khuôn viên trường
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.5.6. Thúc đẩy việc sử dụng nước có ý thức trong cộng đồng rộng lớn hơn
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.5.5. Thúc đẩy việc sử dụng nước có ý thức trong khuôn viên trường
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.5.4. Hợp tác về an ninh nước
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.2.2. Lượng tiêu thụ nước trên đầu người
4 Tháng Mười Hai, 2024
7.5.1. Sử dụng năng lượng carbon thấp
4 Tháng Mười Hai, 2024
7.4.1. Chương trình tiếp cận cộng đồng về sử dụng năng lượng hiệu quả
4 Tháng Mười Hai, 2024
7.3.1. Mật độ tiêu thụ năng lượng
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.5.1. Tỷ lệ nhân viên có hợp đồng
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.4.1. Tỷ lệ sinh viên có thực tập
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.3.1. Chi tiêu cho mỗi nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.9. Công nhận quyền lao động
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.8. Quy trình khiếu nại việc làm
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.7. Theo dõi trả lương đảm bảo công bằng giới
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.6. Chính sách bình đẳng lương
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.5. Đảm bảo quyền lợi công bằng cho nhân viên khi outsourcing
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.4. Chính sách việc làm chống chế độ nô lệ hiện đại
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.3. Chính sách chống phân biệt đối xử tại nơi làm việc
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.2. Công đoàn lao động
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.1. Trả lương cho nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
9.4.1. Tổng thu KHCN từ công nghiệp và thương mại hóa sản phẩm
4 Tháng Mười Hai, 2024
9.3.1. Số lượng công ty spin offs của trường đại học
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.11. Chính sách chống quấy rối
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.10. Chính sách hỗ trợ hợp lý cho người khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.9. Chương trình tiếp cận cho người khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.8. Dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.7. Cơ sở vật chất tiếp cận cho người khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.6. Hỗ trợ các nhóm ít được đại diện
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.5. Có cá nhân hoặc đơn vị phụ trách về đa dạng và bình đẳng tại trường đại học
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.4. Chính sách chống phân biệt đối xử
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.3. Tuyển sinh, tuyển dụng các nhóm ít đại diện
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.2. Theo dõi hồ sơ của các nhóm thí sinh ứng tuyển ít đại diện
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.1. Chính sách tuyển sinh không phân biệt đối xử
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.5.1. Tỷ lệ nhân viên khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.4.1. Tỷ lệ sinh viên khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.3.1. Tỷ lệ sinh viên quốc tế từ các nước đang phát triển
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.2.1. Tỷ lệ sinh viên thế hệ đầu tiên
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.9. Xây dựng trên các khu đất nâu
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.8. Tiêu chuẩn xây dựng mới
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.7. Hợp tác với chính quyền địa phương về quy hoạch và phát triển
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.6. Ưu tiên người đi bộ trong khuôn viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.5. Nhà ở giá cả phải chăng cho sinh viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.4. Nhà ở giá cả phải chăng cho nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.3. Cho phép làm việc từ xa
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.2. Khuyến khích giao thông bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.1. Đặt mục tiêu cho thực hành giao thông bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.6. Ghi chép và bảo tồn di sản văn hóa phi vật thể
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.5. Đóng góp vào nghệ thuật và di sản văn hóa
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.4. Cung cấp quyền truy cập công cộng vào không gian xanh
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.3. Cung cấp quyền truy cập công cộng vào bảo tàng và không gian triển lãm
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.2. Cung cấp quyền truy cập công cộng vào thư viện
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.1. Cung cấp quyền truy cập công cộng vào các tòa nhà hoặc di sản
4 Tháng Mười Hai, 2024
12.4.1. Xuất bản báo cáo phát triển bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
12.3.2. Tỷ lệ chất thải được tái chế
4 Tháng Mười Hai, 2024
12.3.1. Theo dõi chất thải
4 Tháng Mười Hai, 2024
Quy định Đại học Xanh UEH
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.4.2. Đạt được theo ngày
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.5. Giáo dục môi trường hợp tác với các tổ chức phi chính phủ
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.4. Thông báo và hỗ trợ chính quyền
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.3. Lập kế hoạch hợp tác cho các thảm họa về biến đổi khí hậu
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.2. Kế hoạch hành động về khí hậu, được chia sẻ
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.1. Các chương trình giáo dục địa phương về khí hậu
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.2.2. Sử dụng năng lượng carbon thấp
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.2.1. Theo dõi năng lượng carbon thấp
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.4.3. Chính sách xử lý chất thải nguy hại
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.4.2. Chính sách giảm rác thải nhựa
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.3.5. Hợp tác vì hệ sinh thái đất chung
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.2.6. Quản lý đất bền vững cho du lịch (tiếp cận giáo dục)
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.2.5. Quản lý đất bền vững cho nông nghiệp (tiếp cận giáo dục)
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.2.4. Các chương trình giáo dục về hệ sinh thái
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.2.3. Duy trì và mở rộng đa dạng sinh học của hệ sinh thái hiện tại
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.5.4. Hợp tác vì hệ sinh thái dưới nước chung
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.5.3. Các chương trình hướng tới các hoạt động quản lý nước tốt
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.4.3. Giảm ô nhiễm biển (chính sách)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.4.2. Kế hoạch hành động để giảm rác thải nhựa
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.3.3. Duy trì hệ sinh thái và đa dạng sinh học (công việc trực tiếp)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.3.2. Thực phẩm từ hệ sinh thái dưới nước (chính sách)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.3.1. Bảo tồn và sử dụng bền vững đại dương (sự kiện)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.2.1. Hệ sinh thái nước ngọt (tiếp cận cộng đồng)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.2.3. Đánh bắt quá mức (tiếp cận cộng đồng)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.2.2. Ngư nghiệp bền vững (tiếp cận cộng đồng)
4 Tháng Mười Hai, 2024
17.4.4. Kiến thức về tính bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
17.4.3. Giáo dục bền vững cho cộng đồng
4 Tháng Mười Hai, 2024
17.4.2. Chương trình học của UEH có các nội dung liên quan đến bền vững & SDGs
4 Tháng Mười Hai, 2024
16.2.7. Số liệu tài chính công khai
4 Tháng Mười Hai, 2024
16.2.6. Chính sách tự do học thuật
4 Tháng Mười Hai, 2024
Tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc tại chung kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên UEH 2024”
2 Tháng Mười Hai, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Bí kíp giảm cân, đốt cháy calo chỉ với 0 đồng tại UEH
2 Tháng Mười Hai, 2024
Lễ kỷ niệm 05 năm thành lập UEH Vĩnh Long – Hành trình vì một Mekong bền vững
2 Tháng Mười Hai, 2024
Nhìn lại tháng 11 đầy màu sắc tại UEH English Zone
2 Tháng Mười Hai, 2024
Những mẹo “nhỏ nhưng có võ” giúp bạn giao tiếp tiếng Anh một cách chuyên nghiệp hơn
30 Tháng Mười Một, 2024
Chill trước hot trend: Làm thế nào để khai thác tối ưu các nền tảng mạng xã hội
29 Tháng Mười Một, 2024
UEH tham dự và chúc mừng Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập tổ chức kiểm định giáo dục FIBAA
29 Tháng Mười Một, 2024
Hội thảo quốc tế thường niên về lý thuyết và thực tiễn trong kinh doanh (iCOB 2024)
29 Tháng Mười Một, 2024
Nhìn lại tháng 11 đầy màu sắc tại UEH English Zone
28 Tháng Mười Một, 2024
Towards the 5th Anniversary of UEH Vinh Long “Journey for a Sustainable Mekong”
28 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] Chiến lược thiết kế hậu kỹ thuật số trong nghệ thuật truyền thông
27 Tháng Mười Một, 2024
Quấy rối tình dục – Im lặng hay lên tiếng?
26 Tháng Mười Một, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Bật mí bí mật vì sao UEH có ít thùng rác
25 Tháng Mười Một, 2024
Đằng sau chiếc áo tốt nghiệp, tôi là ai?
25 Tháng Mười Một, 2024
Thông điệp năm 2024 của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH)
25 Tháng Mười Một, 2024
Lễ Tuyên dương Sinh viên 5 tốt 2023 – Nhìn lại những dấu ấn của một chặng đường vừa qua
25 Tháng Mười Một, 2024
Hội nghị Đại biểu viên chức, người lao động UEH năm 2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Hơn 700 học sinh THPT tham gia chương trình trải nghiệm “Khám phá tiềm năng cùng UEH”
25 Tháng Mười Một, 2024
Tọa đàm ra mắt Báo cáo Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh: “Kết quả 2023 và Dự báo 2024”
25 Tháng Mười Một, 2024
Đại học Kinh tế TPHCM vào top 860 đại học thế giới về bền vững
25 Tháng Mười Một, 2024
Sinh viên hiến kế xây ‘đô thị sinh thái’ mới cho TP Vũng Tàu
25 Tháng Mười Một, 2024
Nhìn lại chuỗi sự kiện Vũng Tàu Future tại Thành phố Vũng Tàu năm 2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2023
25 Tháng Mười Một, 2024
Lập kế hoạch cho một năm mới hứng khởi cùng bảng tầm nhìn
25 Tháng Mười Một, 2024
Cùng sinh viên tìm hiểu về “Khoa học tình yêu”
25 Tháng Mười Một, 2024
Buổi chia sẻ “Hành trình tìm hạnh phúc: Từ khoa học đến hiện thực”
25 Tháng Mười Một, 2024
Để một kỳ quân sự “như mơ như thơ”
25 Tháng Mười Một, 2024
Lễ Tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ UEH đợt 1 năm 2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Cơ hội việc làm, thực tập tháng 02.2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Học tập – những thông tin cần biết tháng 02.2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Động lực và Kỷ luật: Cặp đôi hoàn hảo cho sự thành công
25 Tháng Mười Một, 2024
Tự tin chinh phục 7.0 IELTS Writing
25 Tháng Mười Một, 2024
UEH-Vĩnh Long đồng hành cùng ngày hội STEM – Hướng nghiệp năm 2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Khoa Du lịch: Nhìn lại một năm phấn đấu đầy cảm xúc
25 Tháng Mười Một, 2024
Năm mới, khởi đầu mới tại UEH English Zone
25 Tháng Mười Một, 2024
Trường Kinh doanh UEH – Một năm nhìn lại dấu ấn thành lập và hành trình hoạt động
21 Tháng Mười Một, 2024
Are You Ready for Dopamine Fasting?
21 Tháng Mười Một, 2024
The Colors of Autumn Converge at Acoustic Show: Autumn Symphony
21 Tháng Mười Một, 2024
UEH Attends the Conference on Digital Skill to Success organized in Bangalore, India
21 Tháng Mười Một, 2024
UEH 3rd PhD and Master’s Graduation Ceremony 2024
21 Tháng Mười Một, 2024
Workshop: Recent Trends in Language Education and Applied Linguistics
21 Tháng Mười Một, 2024
[21/11/24] Mini lecture: Impact Evaluation Using Synthetic Control Method
21 Tháng Mười Một, 2024
Test
21 Tháng Mười Một, 2024
The Colors of Autumn Converge at Acoustic Show: Autumn Symphony
21 Tháng Mười Một, 2024
Sinh viên UEH trải nghiệm tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên
21 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] NFTs – Cuộc cách mạng nghệ thuật hay cơn sốt nhất thời?
21 Tháng Mười Một, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Không còn lãng phí thức ăn vì đã có “MASTER CHEF” ZEEN
18 Tháng Mười Một, 2024
[HTTT] Cùng Zeen tham gia sự kiện “Trại cai nhựa”, chữa lành hành tinh
13 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] Ứng dụng học máy trong phân tích dữ liệu quản trị nguồn nhân lực
11 Tháng Mười Một, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Lãng phí thực phẩm gây biến đổi khí hậu
11 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] Nghệ thuật dân gian thời 4.0: Múa rối nước tự động dựa trên nền tảng robot
9 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] Bứt phá hiệu suất sáng tạo nhân viên nhờ phản hồi mang tính phát triển
9 Tháng Mười Một, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Việt Nam lãng phí gần 4 TỶ USD THỰC PHẨM mỗi năm
4 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] “Căn bệnh Hà Lan” trong việc nhận kiều hối và trường hợp Việt Nam
1 Tháng Mười Một, 2024
Khi công nghệ mới giao thoa nghệ thuật tạo giá trị cho cuộc sống
30 Tháng Mười, 2024
Học tập – Những thông tin cần biết tháng 11.2024
30 Tháng Mười, 2024
Trò chuyện cùng Gen Z: Bí kíp cho hành trình định hướng tương lai
29 Tháng Mười, 2024
Điểm tin tháng 10 tại UEH English Zone
29 Tháng Mười, 2024
Cơ hội việc làm, thực tập tháng 11.2024
28 Tháng Mười, 2024
Sinh viên học được gì từ chương trình đào tạo kỹ năng mềm?
27 Tháng Mười, 2024