UEH phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long tổ chức Hội thi RoboCon UEH 2023 – The UEH Dancing Robot Contest và Bế mạc lớp tập huấn giảng dạy STEM cho giáo viên và học sinh tỉnh Vĩnh Long năm 2023
5 Tháng Sáu, 2023
Ngày 01/4/2023, tại UEH Phân hiệu Vĩnh Long, UEH đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long tổ chức Hội thi RoboCon UEH 2023 – The UEH Dancing Robot Contest và Bế mạc lớp tập huấn “Giảng dạy STEM” cho giáo viên và học sinh phổ thông tỉnh Vĩnh Long năm 2023.
Các robot vào vòng chung kết xếp hạng của Hội thi “The UEH Dancing Robot Contest 2023”
Toàn cảnh Lễ Bế mạc lớp tập huấn “Giảng dạy STEM” cho giáo viên và học sinh phổ thông tỉnh Vĩnh Long năm 2023
Đến tham dự Hội thi và Lễ Bế mạc lớp tập huấn, về phía Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, có sự tham dự của TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long (PHVL) – Trưởng ban tổ chức Hội thi; ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực – UEH PHVL; ThS. Hồ Thiện Quyền – Phó Giám đốc PHVL; ThS. Nguyễn Đức Vinh – Phó Giám đốc PHVL; PGS.TS. Nguyễn Trường Thịnh – Viện trưởng, Viện Công nghệ Thông minh và Tương tác; TS. Thái Kim Phụng – Trưởng khoa Co6gn nghệ thông tin Kinh doanh Trường Công nghệ và Thiết kế UEH; ThS. Trần Nhật Hoàng – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên UEH, Phụ trách vườn ươm MeKong cùng Quý Thầy cô là các chuyên gia giảng dạy của Viện Công nghệ Thông minh và tương tác, Quý Thầy cô là lãnh đạo các Phòng, Khoa Trung tâm tại PHVL.
Về phía Sở Ban ngành tỉnh, có sự hiện diện của Ông Trịnh Văn Ngoãn – Phó Giám Đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long; Ông Nguyễn Thành Khoa – Phó trưởng Phòng Giáo dục Trung học, Giáo dục Thường xuyên, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long; TS. Đặng Phúc Hưng – Trưởng phòng Quản lý khoa học – Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Vĩnh Long và Lãnh đạo các Phòng Giáo dục và đào tạo các huyện/thị/thành phố trong tỉnh Vĩnh Long.
Hội thi Robocon UEH 2023 – The UEH Dancing Robot Contest có 34 đội dự thi của 103 Giáo viên và 83 học sinh các trường THPT, THCS và Thầy/cô các Phòng Giáo dục và đào tạo với 34 chú robot xinh xắn thi đấu qua các vòng đấu bảng trên nền nhạc do Ban tổ chức chọn và của các đội tự chọn theo quy định từng vòng đấu. Hội thi thật sự thu hút và khơi dậy được niềm đam mê, sự sáng tạo trong mỗi Giáo viên và học sinh, từ đó khơi gợi và nâng cao nhận thức để tìm tòi, học hỏi thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy và học tập và đặc biệt nhất là thúc đẩy các hoạt động giáo dục STEM tại các trường học.
Phát biểu tại Lễ Bế Mạc chương trình tập huấn “Giảng dạy STEM” và trao giải của Hội thi Robocon 2023 – The UEH Dancing Robot Contest, TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng UEH nhấn mạnh: “Với chương trình này, thông qua kết quả tổng kết và kết quả các hoạt động của từng chuyên đề đã nói rõ tâm huyết mà UEH mong muốn thực hiện và UEH đã thực hiện đúng sứ mạng mà nhà trường đã cam kết với Bộ Giáo dục và đào tạo, với tỉnh Vĩnh Long khi thành lập Phân hiệu tại tỉnh Vĩnh Long nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu nhân lực cho tỉnh Vĩnh Long nói riêng và vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung. Với Dự án cộng đồng UEH Global, những hoạt động mà UEH triển khai chính là trách nhiệm xã hội của một đại học trọng điểm quốc gia, UEH đồng hành cùng ngành giáo dục cả nước, đồng hành cùng với Lãnh đạo ngành giáo dục và Quý Thầy/cô giáo. Những gì mà UEH tiếp cận từ các nước tiên tiên trên thế giới, UEH sẽ nghiên cứu để chọn lọc và triển khai đến với cộng đồng, hy vọng với sự nỗ lực của Thầy/Cô giáo, sự năng động, ham học hỏi của các em học sinh cùng sự đồng hành của UEH cũng như của một số trường Đại học khác, các Thầy/Cô giáo cũng như các em học sinh có được sự hỗ trợ tốt nhất trong hoạt động giảng dạy và học tập. “Dự án cộng đồng UEH Global” với các hoạt động được triển khai bắt đầu từ năm 2020, đã nhận được sự quan tâm của Thầy cô giáo và các em học sinh ở các tỉnh/thành theo hoạt động từng năm như: Tổ chức giảng dạy trực tuyến; Biên soạn bài giảng online; Các công cụ kiểm tra, đánh giá; Công cụ luyện thi đại học trắc nghiệm online; Công cụ trắc nghiệm tính cách khám phá bản thân để hỗ trợ chọn lựa ngành nghề phù hợp;…… Năm 2023, với sự khởi đầu của hoạt động Chương trình “Giảng dạy STEM” tại tỉnh Vĩnh Long, chương trình đã thành công tốt đẹp và sẽ tiếp tục được nhân rộng triển khai ở một số tỉnh thành khác tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và một số tỉnh thành trong cả nước. Trong thời gian tới, UEH sẽ tiếp tục triển khai, đồng hành cùng ngành giáo dục với các chương trình, dự án tiếp theo và mong Lãnh đạo ngành giáo dục tiếp tục quan tâm phối hợp, mong quý Thầy/Cô giáo tiếp tục nỗ lực, cố gắng để tiếp nhận và triển khai có hiệu quả tại cơ sở giáo dục của mình”.
TS. Bùi Quang Hùng, Phó Hiệu trưởng UEH, Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long phát biểu bế mạc Lớp tập huấn
Đại diện đơn vị phối hợp tổ chức, Ông Trịnh Văn Ngoãn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long phát biểu: “Tuy thời gian tổ chức lớp tập huấn là không dài, nhưng các đơn vị, các đội đã rất cố gắng trong học tập và tham gia Hội thi Robocon UEH đạt kết quả tốt. Kết quả của chương trình đã vượt qua sự mong đợi; Kết quả hội thi là tìm được những đội đạt kết quả cao nhưng cái được mang lại lớn nhất trong Hội thi và lớp tập huấn STEM này chính là những kiến thức thiết kế và lập trình robot, kỹ năng tư duy và sáng tạo mà các báo cáo viên ở các viện Đổi mới Sáng tạo và Viện Công nghệ Thông minh và Tương tác của UEH đã cung cấp cho các học viên. Mong rằng Thầy, Cô và các em học sinh sẽ vận dụng tốt các kiến thức và kỹ năng đó để tiếp tục nghiên cứu, tổ chức thực hiện cũng như có những giải pháp để đẩy mạnh, tổ chức giảng dạy đưa giáo dục STEM vào nhà trường một cách hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh nhà”.
Ông Trịnh Văn Ngoãn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long phát biểu tại Lễ Bế mạc lớp tập huấn
Chương trình tập huấn kết thúc, đã để lại những dấu ấn khó quên, hun đúc và thúc đẩy niềm đam mê và tạo động lực lớn cho mỗi Thầy cô cũng như học sinh. Nhiều ý kiến trao đổi, chia sẻ của Thầy/Cô giáo và của học sinh trong quá trình tham gia khóa học cho thấy được niềm vui và sự phấn khởi của Thầy, Cô giáo và của các học sinh khi tiếp cận được chương trình tập huấn này.
Học sinh Huỳnh Thành Đạt, lớp 11 chuyên Lý trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm chia sẻ
Kết thúc lớp tập huấn, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận bản điện tử có xác thực của UEH cho 186 học viên tham gia khóa học. Tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức cũng đã trao giấy khen, phần thưởng cho các đội đạt giải Hội thi Robocon UEH 2023 – The UEH Dancing Robot Contest.
Thành viên đội “Hợp thể thất tinh siêu robot” của trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm đạt Cúp vô địch Hội thi Robocon UEH 2023
Đội Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mang Thít đạt giải Nhì Hội thi Robocon UEH 2023
Đội Trường THPT Nguyễn Văn Thiệt, huyện Mang Thít đạt giải Ba Hội thi Robocon UEH 2023
Các Đội: Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị Xã Bình Minh, Trường THCS-THPT Thanh Bình huyện Vũng Liêm, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Tân đạt giải Khuyến khích, Hội thi Robocon UEH 2023
Một số hình ảnh khác của Hội thi Robocon UEH 2023 – The UEH Dancing Robot Contest, Quá trình học tập và Lễ Bế mạc Chương trình tập huấn “Giảng dạy STEM”:
PGS.TS. Nguyễn Trường Thịnh – Trưởng ban Giám khảo Hội thi phát biểu các yêu cầu và triển khai một số lưu ý đến các đội thi
Một số hình ảnh của quá trình học tập
Tin, Ảnh: Phân hiệu Vĩnh Long (Phòng Đào tạo, Phòng TSTT)
UEH thực thi sứ mệnh phụng sự cộng đồng, vì tương lai bền vững
14 Tháng Một, 2025
Hội thảo tập huấn về Kinh tế tuần hoàn khu vực phía Nam
2 Tháng Một, 2025
FinTech Master Class – Chuỗi khóa học trực tuyến về Công nghệ Tài chính và Ngân hàng
31 Tháng Mười Hai, 2024
[Podcast] Dự án Phát triển khung công bằng giao thoa nhằm khuyến khích khả năng đi bộ
30 Tháng Mười Hai, 2024
[Podcast] Tác động của Trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục đại học
22 Tháng Mười Hai, 2024
Những mẹo “nhỏ nhưng có võ” giúp bạn giao tiếp tiếng Anh một cách chuyên nghiệp hơn
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH đón tiếp Ban Thường vụ tỉnh ủy Quý Châu và Bí thư thành ủy Quý Dương, Trung Quốc
19 Tháng Mười Hai, 2024
Học tập – những thông tin cần biết tháng 12.2024
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH Vĩnh Long: 5 năm – 5 dấu ấn nổi bật khẳng định vị thế và sứ mạng của UEH tại Mekong
19 Tháng Mười Hai, 2024
Tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc tại chung kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên UEH 2024”
19 Tháng Mười Hai, 2024
Lễ Tổng kết CTD Inspiring Mùa 1 và Phát động CTD Inspiring Mùa 2 “Inspire the Future”
19 Tháng Mười Hai, 2024
Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Tự hào UEH – Tự hào Việt Nam” năm 2024
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ đợt 1 năm 2025 (Học tại Vĩnh Long)
19 Tháng Mười Hai, 2024
Cơ hội việc làm, thực tập tháng 12.2024
19 Tháng Mười Hai, 2024
Tọa đàm Máy tính và Công nghệ: “Không đi một mình”
19 Tháng Mười Hai, 2024
Quy định thực hành Đại học xanh – Green Campus: UEHer đã sẵn sàng hành động xanh
19 Tháng Mười Hai, 2024
Phân loại rác tại Trạm thực hành xanh UEH: hướng đến Campus Xanh, Sạch, Đẹp
19 Tháng Mười Hai, 2024
Nguyên tắc thực hành 3R – Thay đổi để trở thành công dân xanh
19 Tháng Mười Hai, 2024
TUYỂN SINH THẠC SĨ: UEH Thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 2 năm 2023
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH Green Campus 2023: Khi sinh viên cùng nhà trường nỗ lực hướng đến Đại học xanh
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH IN THE SPOTLIGHT SỐ THÁNG 11/2023
19 Tháng Mười Hai, 2024
Phản Ứng Của Chính Sách Xã Hội Đối Với Đại Dịch Covid-19 Ở Một Số Quốc Gia (Kỳ 1)
19 Tháng Mười Hai, 2024
Hướng đến Lễ kỷ niệm 05 năm thành lập UEH Vĩnh Long “Hành trình vì một Mekong bền vững”
19 Tháng Mười Hai, 2024
UEH thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ đợt 1 năm 2025 (Học tại Vĩnh Long)
19 Tháng Mười Hai, 2024
Xu hướng giao thông xanh hướng đến tương lai bền vững
19 Tháng Mười Hai, 2024
Khám phá hành trình học tập qua lăng kính văn hóa
19 Tháng Mười Hai, 2024
Truyền thông số và Thiết kế đa phương tiện (DCM) – Ngành học của tương lai
17 Tháng Mười Hai, 2024
Chương trình Acoustic Show: Essence – Khơi dậy vẻ đẹp qua âm nhạc
17 Tháng Mười Hai, 2024
UEH Shuttle bus đón năm mới với lộ trình mới
15 Tháng Mười Hai, 2024
Xu hướng giao thông xanh hướng đến tương lai bền vững
13 Tháng Mười Hai, 2024
Báo cáo chuyên đề pháp luật: “Tội phạm sử dụng công nghệ cao trên không gian mạng”
9 Tháng Mười Hai, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Thang bộ không chậm, chỉ đang đợi bạn yêu thương
9 Tháng Mười Hai, 2024
1.4.4. Chính sách giải quyết đói nghèo
4 Tháng Mười Hai, 2024
1.4.1. Hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương khởi nghiệp
4 Tháng Mười Hai, 2024
1.2.1. Sinh viên nghèo nhận hỗ trợ tài chính
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.5.4. Thu mua thực phẩm bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.5.2. Sự kiện dành cho nông dân và các nhà sản xuất thực phẩm địa phương
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.5.1. Tiếp cận kiến thức về an ninh lương thực
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.4.1. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ngành nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.3.1. Tình trạng mất an ninh lương thực và nạn đói của sinh viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.2.2. Lượng thức ăn thừa trong trường
4 Tháng Mười Hai, 2024
2.2.1. Theo dõi lượng thức ăn thừa trong trường đại học
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.7. Hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.7. Hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.6. Chính sách không hút thuốc
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.5. Hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho sinh viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.4. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và tình dục cho sinh viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.3.3. Chia sẻ cơ sở vật chất thể thao của trường cho cộng đồng
4 Tháng Mười Hai, 2024
3.2.1. Số lượng sinh viên tốt nghiệp trong các ngành khoa học sức khỏe
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.4.1. Tỷ lệ sinh viên thế hệ đầu tiên
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.3.5. Chính sách tiếp cận học tập suốt đời
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.3.4. Các chương trình giảng dạy ngoài khuôn viên trường
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.3.2. Tổ chức những chương trình sự kiện giáo dục mà mở rộng cho ngoài UEH
4 Tháng Mười Hai, 2024
4.3.1. Cung cấp tài liệu học tập miễn phí cho cộng đồng
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.7. Theo dõi tỷ lệ tốt nghiệp của sinh viên nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.6. Các chương trình cố vấn dành cho phụ nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.5. Có phòng/cơ sở vật chất chăm sóc trẻ em dành cho giảng viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.3. Chính sách thai sản
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.2. Có chính sách không phân biệt đối xử với người chuyển giới
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.6.1. Có chính sách không phân biệt đối xử với phụ nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.5.1. Tỷ lệ sinh viên nữ được cấp bằng
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.4.1. Tỷ lệ nhân viên nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.3.3. Có các chương trình hỗ trợ cho sinh viên nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.3.2. Chính sách nhập học cho sinh viên nữ
4 Tháng Mười Hai, 2024
5.2.1. Tỷ lệ phụ nữ thế hệ đầu tiên
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.5.2. Các chương trình hỗ trợ, bảo tồn nước bên ngoài khuôn viên trường
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.5.6. Thúc đẩy việc sử dụng nước có ý thức trong cộng đồng rộng lớn hơn
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.5.5. Thúc đẩy việc sử dụng nước có ý thức trong khuôn viên trường
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.5.4. Hợp tác về an ninh nước
4 Tháng Mười Hai, 2024
6.2.2. Lượng tiêu thụ nước trên đầu người
4 Tháng Mười Hai, 2024
7.5.1. Sử dụng năng lượng carbon thấp
4 Tháng Mười Hai, 2024
7.4.1. Chương trình tiếp cận cộng đồng về sử dụng năng lượng hiệu quả
4 Tháng Mười Hai, 2024
7.3.1. Mật độ tiêu thụ năng lượng
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.5.1. Tỷ lệ nhân viên có hợp đồng
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.4.1. Tỷ lệ sinh viên có thực tập
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.3.1. Chi tiêu cho mỗi nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.9. Công nhận quyền lao động
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.8. Quy trình khiếu nại việc làm
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.7. Theo dõi trả lương đảm bảo công bằng giới
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.6. Chính sách bình đẳng lương
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.5. Đảm bảo quyền lợi công bằng cho nhân viên khi outsourcing
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.4. Chính sách việc làm chống chế độ nô lệ hiện đại
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.3. Chính sách chống phân biệt đối xử tại nơi làm việc
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.2. Công đoàn lao động
4 Tháng Mười Hai, 2024
8.2.1. Trả lương cho nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
9.4.1. Tổng thu KHCN từ công nghiệp và thương mại hóa sản phẩm
4 Tháng Mười Hai, 2024
9.3.1. Số lượng công ty spin offs của trường đại học
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.11. Chính sách chống quấy rối
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.10. Chính sách hỗ trợ hợp lý cho người khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.9. Chương trình tiếp cận cho người khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.8. Dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.7. Cơ sở vật chất tiếp cận cho người khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.6. Hỗ trợ các nhóm ít được đại diện
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.5. Có cá nhân hoặc đơn vị phụ trách về đa dạng và bình đẳng tại trường đại học
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.4. Chính sách chống phân biệt đối xử
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.3. Tuyển sinh, tuyển dụng các nhóm ít đại diện
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.2. Theo dõi hồ sơ của các nhóm thí sinh ứng tuyển ít đại diện
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.6.1. Chính sách tuyển sinh không phân biệt đối xử
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.5.1. Tỷ lệ nhân viên khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.4.1. Tỷ lệ sinh viên khuyết tật
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.3.1. Tỷ lệ sinh viên quốc tế từ các nước đang phát triển
4 Tháng Mười Hai, 2024
10.2.1. Tỷ lệ sinh viên thế hệ đầu tiên
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.9. Xây dựng trên các khu đất nâu
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.8. Tiêu chuẩn xây dựng mới
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.7. Hợp tác với chính quyền địa phương về quy hoạch và phát triển
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.6. Ưu tiên người đi bộ trong khuôn viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.5. Nhà ở giá cả phải chăng cho sinh viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.4. Nhà ở giá cả phải chăng cho nhân viên
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.3. Cho phép làm việc từ xa
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.2. Khuyến khích giao thông bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.4.1. Đặt mục tiêu cho thực hành giao thông bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.6. Ghi chép và bảo tồn di sản văn hóa phi vật thể
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.5. Đóng góp vào nghệ thuật và di sản văn hóa
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.4. Cung cấp quyền truy cập công cộng vào không gian xanh
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.3. Cung cấp quyền truy cập công cộng vào bảo tàng và không gian triển lãm
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.2. Cung cấp quyền truy cập công cộng vào thư viện
4 Tháng Mười Hai, 2024
11.2.1. Cung cấp quyền truy cập công cộng vào các tòa nhà hoặc di sản
4 Tháng Mười Hai, 2024
12.4.1. Xuất bản báo cáo phát triển bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
12.3.2. Tỷ lệ chất thải được tái chế
4 Tháng Mười Hai, 2024
12.3.1. Theo dõi chất thải
4 Tháng Mười Hai, 2024
Quy định Đại học Xanh UEH
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.4.2. Đạt được theo ngày
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.5. Giáo dục môi trường hợp tác với các tổ chức phi chính phủ
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.4. Thông báo và hỗ trợ chính quyền
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.3. Lập kế hoạch hợp tác cho các thảm họa về biến đổi khí hậu
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.2. Kế hoạch hành động về khí hậu, được chia sẻ
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.3.1. Các chương trình giáo dục địa phương về khí hậu
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.2.2. Sử dụng năng lượng carbon thấp
4 Tháng Mười Hai, 2024
13.2.1. Theo dõi năng lượng carbon thấp
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.4.3. Chính sách xử lý chất thải nguy hại
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.4.2. Chính sách giảm rác thải nhựa
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.3.5. Hợp tác vì hệ sinh thái đất chung
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.2.6. Quản lý đất bền vững cho du lịch (tiếp cận giáo dục)
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.2.5. Quản lý đất bền vững cho nông nghiệp (tiếp cận giáo dục)
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.2.4. Các chương trình giáo dục về hệ sinh thái
4 Tháng Mười Hai, 2024
15.2.3. Duy trì và mở rộng đa dạng sinh học của hệ sinh thái hiện tại
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.5.4. Hợp tác vì hệ sinh thái dưới nước chung
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.5.3. Các chương trình hướng tới các hoạt động quản lý nước tốt
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.4.3. Giảm ô nhiễm biển (chính sách)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.4.2. Kế hoạch hành động để giảm rác thải nhựa
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.3.3. Duy trì hệ sinh thái và đa dạng sinh học (công việc trực tiếp)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.3.2. Thực phẩm từ hệ sinh thái dưới nước (chính sách)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.3.1. Bảo tồn và sử dụng bền vững đại dương (sự kiện)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.2.1. Hệ sinh thái nước ngọt (tiếp cận cộng đồng)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.2.3. Đánh bắt quá mức (tiếp cận cộng đồng)
4 Tháng Mười Hai, 2024
14.2.2. Ngư nghiệp bền vững (tiếp cận cộng đồng)
4 Tháng Mười Hai, 2024
17.4.4. Kiến thức về tính bền vững
4 Tháng Mười Hai, 2024
17.4.3. Giáo dục bền vững cho cộng đồng
4 Tháng Mười Hai, 2024
17.4.2. Chương trình học của UEH có các nội dung liên quan đến bền vững & SDGs
4 Tháng Mười Hai, 2024
16.2.7. Số liệu tài chính công khai
4 Tháng Mười Hai, 2024
16.2.6. Chính sách tự do học thuật
4 Tháng Mười Hai, 2024
Tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc tại chung kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên UEH 2024”
2 Tháng Mười Hai, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Bí kíp giảm cân, đốt cháy calo chỉ với 0 đồng tại UEH
2 Tháng Mười Hai, 2024
Lễ kỷ niệm 05 năm thành lập UEH Vĩnh Long – Hành trình vì một Mekong bền vững
2 Tháng Mười Hai, 2024
Nhìn lại tháng 11 đầy màu sắc tại UEH English Zone
2 Tháng Mười Hai, 2024
Những mẹo “nhỏ nhưng có võ” giúp bạn giao tiếp tiếng Anh một cách chuyên nghiệp hơn
30 Tháng Mười Một, 2024
Chill trước hot trend: Làm thế nào để khai thác tối ưu các nền tảng mạng xã hội
29 Tháng Mười Một, 2024
UEH tham dự và chúc mừng Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập tổ chức kiểm định giáo dục FIBAA
29 Tháng Mười Một, 2024
Hội thảo quốc tế thường niên về lý thuyết và thực tiễn trong kinh doanh (iCOB 2024)
29 Tháng Mười Một, 2024
Nhìn lại tháng 11 đầy màu sắc tại UEH English Zone
28 Tháng Mười Một, 2024
Towards the 5th Anniversary of UEH Vinh Long “Journey for a Sustainable Mekong”
28 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] Chiến lược thiết kế hậu kỹ thuật số trong nghệ thuật truyền thông
27 Tháng Mười Một, 2024
Quấy rối tình dục – Im lặng hay lên tiếng?
26 Tháng Mười Một, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Bật mí bí mật vì sao UEH có ít thùng rác
25 Tháng Mười Một, 2024
Đằng sau chiếc áo tốt nghiệp, tôi là ai?
25 Tháng Mười Một, 2024
Thông điệp năm 2024 của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH)
25 Tháng Mười Một, 2024
Lễ Tuyên dương Sinh viên 5 tốt 2023 – Nhìn lại những dấu ấn của một chặng đường vừa qua
25 Tháng Mười Một, 2024
Hội nghị Đại biểu viên chức, người lao động UEH năm 2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Hơn 700 học sinh THPT tham gia chương trình trải nghiệm “Khám phá tiềm năng cùng UEH”
25 Tháng Mười Một, 2024
Tọa đàm ra mắt Báo cáo Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh: “Kết quả 2023 và Dự báo 2024”
25 Tháng Mười Một, 2024
Đại học Kinh tế TPHCM vào top 860 đại học thế giới về bền vững
25 Tháng Mười Một, 2024
Sinh viên hiến kế xây ‘đô thị sinh thái’ mới cho TP Vũng Tàu
25 Tháng Mười Một, 2024
Nhìn lại chuỗi sự kiện Vũng Tàu Future tại Thành phố Vũng Tàu năm 2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2023
25 Tháng Mười Một, 2024
Lập kế hoạch cho một năm mới hứng khởi cùng bảng tầm nhìn
25 Tháng Mười Một, 2024
Cùng sinh viên tìm hiểu về “Khoa học tình yêu”
25 Tháng Mười Một, 2024
Buổi chia sẻ “Hành trình tìm hạnh phúc: Từ khoa học đến hiện thực”
25 Tháng Mười Một, 2024
Để một kỳ quân sự “như mơ như thơ”
25 Tháng Mười Một, 2024
Lễ Tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ UEH đợt 1 năm 2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Cơ hội việc làm, thực tập tháng 02.2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Học tập – những thông tin cần biết tháng 02.2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Động lực và Kỷ luật: Cặp đôi hoàn hảo cho sự thành công
25 Tháng Mười Một, 2024
Tự tin chinh phục 7.0 IELTS Writing
25 Tháng Mười Một, 2024
UEH-Vĩnh Long đồng hành cùng ngày hội STEM – Hướng nghiệp năm 2024
25 Tháng Mười Một, 2024
Khoa Du lịch: Nhìn lại một năm phấn đấu đầy cảm xúc
25 Tháng Mười Một, 2024
Năm mới, khởi đầu mới tại UEH English Zone
25 Tháng Mười Một, 2024
Trường Kinh doanh UEH – Một năm nhìn lại dấu ấn thành lập và hành trình hoạt động
21 Tháng Mười Một, 2024
Are You Ready for Dopamine Fasting?
21 Tháng Mười Một, 2024
The Colors of Autumn Converge at Acoustic Show: Autumn Symphony
21 Tháng Mười Một, 2024
UEH Attends the Conference on Digital Skill to Success organized in Bangalore, India
21 Tháng Mười Một, 2024
UEH 3rd PhD and Master’s Graduation Ceremony 2024
21 Tháng Mười Một, 2024
Workshop: Recent Trends in Language Education and Applied Linguistics
21 Tháng Mười Một, 2024
[21/11/24] Mini lecture: Impact Evaluation Using Synthetic Control Method
21 Tháng Mười Một, 2024
Test
21 Tháng Mười Một, 2024
The Colors of Autumn Converge at Acoustic Show: Autumn Symphony
21 Tháng Mười Một, 2024
Sinh viên UEH trải nghiệm tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên
21 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] NFTs – Cuộc cách mạng nghệ thuật hay cơn sốt nhất thời?
21 Tháng Mười Một, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Không còn lãng phí thức ăn vì đã có “MASTER CHEF” ZEEN
18 Tháng Mười Một, 2024
[HTTT] Cùng Zeen tham gia sự kiện “Trại cai nhựa”, chữa lành hành tinh
13 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] Ứng dụng học máy trong phân tích dữ liệu quản trị nguồn nhân lực
11 Tháng Mười Một, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Lãng phí thực phẩm gây biến đổi khí hậu
11 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] Nghệ thuật dân gian thời 4.0: Múa rối nước tự động dựa trên nền tảng robot
9 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] Bứt phá hiệu suất sáng tạo nhân viên nhờ phản hồi mang tính phát triển
9 Tháng Mười Một, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Việt Nam lãng phí gần 4 TỶ USD THỰC PHẨM mỗi năm
4 Tháng Mười Một, 2024
[Podcast] “Căn bệnh Hà Lan” trong việc nhận kiều hối và trường hợp Việt Nam
1 Tháng Mười Một, 2024
Khi công nghệ mới giao thoa nghệ thuật tạo giá trị cho cuộc sống
30 Tháng Mười, 2024
Học tập – Những thông tin cần biết tháng 11.2024
30 Tháng Mười, 2024
Trò chuyện cùng Gen Z: Bí kíp cho hành trình định hướng tương lai
29 Tháng Mười, 2024
Điểm tin tháng 10 tại UEH English Zone
29 Tháng Mười, 2024
Cơ hội việc làm, thực tập tháng 11.2024
28 Tháng Mười, 2024
Sinh viên học được gì từ chương trình đào tạo kỹ năng mềm?
27 Tháng Mười, 2024
[GREEN MONDAY SERIES] Ô nhiễm không khí đáng lo ngại tại Việt Nam
21 Tháng Mười, 2024